Vinpearl Hotel Condotel Landmark 81

Vinpearl Hotel Condotel Landmark 81




Vingroup sắp công bố siêu dự án dành cho giới đầu tư -
Căn hộ khách sạn 6 sao Vinpearl Condotel Landmark 81 (Vinpearl Condotel Nguyễn Hữu Cảnh) ngay tại Khu đô thị Vinhomes Central Park

Vinpearl Hotel Landmark 81: Dự án tọa lạc từ tầng 42-76 của tòa tháp Landmark 81 – biểu tượng phồn vinh mới của TP.HCM. Khi hoàn thiện, Vinpearl Condotel Landmark 81 sẽ nằm trong một quần thể hoàn hảo gồm các khu giải trí Vinpearl Land, hệ thống rạp chiếu phim hiện đại Imax, trung tâm thương mại đẳng cấp Vincom Landmark 81, chuỗi bể bơi vô cực với tầm nhìn đẹp nhất thành phố…

Cơ hội sở hữu căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel ngay trong lòng thành phố gần hơn bao giờ hết. Đã từ rất lâu, thương hiệu du lịch nghĩ dưỡng Vinpearl đã hằn sâu trong tâm thức của mỗi người Việt Nam với những ấn tượng tốt đẹp nhất.

Cùng với sự phát triển của du lịch tại các địa điểm du lịch nổi tiếng trên cả nước như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc thì tình hình kinh doanh khách sạn tại các địa điểm đó cực kỳ sôi động. Các nhà đâu tư từ nhỏ đến lớn, từ cá nhận đến tổ chức đều nhìn ra tiềm năng thu được lợi nhuận cao vào lĩnh vực kinh doanh này. Nhưng để sở hữu 1 mảnh đất tại các vị trí đắc địa như thế thì không phải ai hay tổ chức nào cũng làm được.


Tận dụng những ưu ái thiên nhiên đã ban tặng cho Việt Nam khi sở hữu các bãi biển dài và thuộc hàng đẹp, hoang sơ, thơ mộng nhất hành tinh. Cùng định hướng phát triển kinh tế xanh tập trung mũi nhọn vào ngành du lịch của Nhà nước. Hàng loạt các dự án về du lịch được thúc đẩy và phát triển mạnh mẽ. Nhưng ngành công nghiệp du lịch cao cấp thì ở Việt Nam vẫn còn đang ở những bước đâu tiền của sự khởi động nên còn rất nhiều tiềm năng.



Nhận thấy đây là cơ hội hợp tác cùng các nhà đầu tư cá nhân nên Tập đoàn Vingroup đã áp dụng hình thức kinh doanh Condotel của các nước phát triển vào linh vực kinh doanh bất động sản của mình. Đây là hình thức hợp tác kinh doanh bất động sản có cam kết lợi nhuận cho nhà đầu tư.



Các dự án Condotel của Tập đoàn Vingroup đã công bố hiện nay tại các địa điểm như Đà Nẵng, Nha Trang được các nhà đầu tư tiên phong hưởng ứng rất tịch cực. Đến thời điểm này thì lượng căn hộ bán ra đã đạt khoảng 90%. Khi chúng ta đang tập trung vào các thành phố du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc thì hình như chúng ta đang lãng quên 1 thị trường vô cùng màu mỡ tiềm năng đó là Sài Gòn.



Do đó, để đáp ứng lượng nhu cầu rất lớn của các nhà đầu tư vào Sài Gòn, Tập đoàn Vingroup cho ra mắt 1 dự án cực kì HOT tại Thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2016 là Vinpearl Condotel Landmark 81 ngay tại khu đô thị hiện đại & đẳng cấp nhất Việt Nam Vinhomes Central Park.





VINPEARL HOTEL CONDOTEL LANDMARK 81 LỢI THẾ VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA


Tạo lạc tại Tân Cảng, nằm trong lòng dự án Vinhomes Central Park, Vinpearl Condotel Landmark 81 là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách tới Sài Gòn. Đầu tư vào bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại Vinpearl Condotel Landmark 81 đem lại cơ hội sinh lời cao và nhiều đặc quyền hấp dẫn cho nhà đầu tư.


Dự án nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, ngay ga Metro số 5. Quý khách hàng chỉ mất 30 phút lái xe từ Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất để đến với Vinpearl Condotel. Sở hữu bất động sản tại các vị trí chiến lược như vậy, khả năng tăng giá và tính thanh khoản của căn hộ nghỉ dưỡng Vinpearl Condotel ngay trong lòng khu đô thị Vinhomes Central Park là rất cao.

VINPEARL HOTEL CONDOTEL LANDMARK 81 THIẾT KẾ SANG TRỌNG - TINH TẾ


Vinpearl Condotel Landmark 81 không những sở hữu những dịch vụ như một khách sạn, resort cao cấp thông thường, mà còn nhiều tiện ích hàng đầu Việt Nam hiện nay. Vinpearl Condotel Landmark 81 lại có các dịch vụ như khách sạn như hồ bơi vô cực lớn nhất Thành phố, câu lạc bộ sức khỏe, hộp đêm, nhà hàng trên không cao nhất Việt Nam, cửa hàng, dịch vụ thư tín và dịch vụ phòng 24/24.

Những căn hộ Vinpearl Condotel Landmark 81 là tầm nhìn rộng mở bao quát toàn cảnh sông Sài Gòn và Thành Phố. 

Sở hữu Vinpearl Condotel Landmark 81 thể hiện đẳng cấp của chủ nhân sở hữu bởi thiết kế sang trọng với nội thất cao cấp. 

Đặc biệt, nhà đầu tư sẽ hoàn toàn không cần lo lắng gì về vấn đề bảo dưỡng, bảo trì căn hộ, bởi đơn vị quản lý Vinpearl sẽ trực tiếp lo vấn đề đó để đảm bảo căn hộ luôn trong tình trạng 5*.



CƠ HỘI ĐẦU TƯ CÓ 1 KHÔNG 2

Đầu tư – Nghỉ dưỡng – Cho thuê – Trao đổi 

Cơ hội đầu tư sinh lời phi rủi ro 10%/năm trong 5 năm đầu tiên

Cam kết chia sẻ lợi nhuận cho thuê lên tới 85% /50 năm

Ngân hàng hỗ trợ vay tới 65% giá trị căn hộ 

Đăng ký sớm để được cơ hội chọn những căn đẹp nhất. 



Với kinh nghiệm quản lý khách sạn lâu năm của Vinpearl, trên thực tế, với công suất phòng luôn ở mức cao 95 – 100%, theo tính toán nhanh của chúng tôi thì chỉ cần công suất phòng đạt 50% là chủ đầu tư đã có thể cảm kết sinh lời 10%/năm cho nhà đầu tư, nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng mức chia sẻ lợi nhuận sẽ còn cao hơn mức 10%/năm. Các chuyên gia địa ốc nhận định, Vinpearl Condotel Landmark 81 sẽ là cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất thị trường tại thời điểm bước sang thềm năm mới 2016 này.



Số lượng dự án Vinpearl Condotel tại Sài Gòn cực kì khan hiếm nên khả năng tăng giá là rất lớn, có thể dễ dàng chuyển nhượng lại cho một nhà đầu tư khác khi cần thiết.

ĐẶC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CHỦ SỞ HỮU

Vinpearl Condotel Landmark 81 còn có cơ hội được tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời và trao đổi đêm nghỉ trong hệ thống Vinpearl Condotel & Resort của Vingroup trên toàn quốc.

CHÍNH SÁCH ĐỒNG SỞ HỮU, CHỈ 990 TRIỆU ĐỒNG ĐÃ CÓ THỂ ĐẦU TƯ

Một trong những điều đặc biệt nhất khi đầu tư vào căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng Vingroup đó là chính sách đồng sở hữu cho phép nhiều người cùng tham gia góp vốn đầu tư và sở hữu và đứng tên trong hợp đồng mua bán. Không còn là sân chơi của riêng các đại gia, mỗi căn hộ khách sạn có giá bán từ 4 tới 8 tỷ đồng và 3 khách hàng cùng tham gia góp vốn, chỉ cần số tiền từ 990 triệu đã có thể đầu tư căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Landmark 81 6 sao đẳng cấp đầu tiên tại Sài Gòn.



CHÍNH SÁCH VAY 65%, CHỈ 990 TRIỆU ĐỒNG ĐÃ CÓ THỂ ĐẦU TƯ
Hợp tác chiến lược với các ngân hàng Techcombank, Vpbank, Viettinbank... – Tập đoàn Vingroup đã đưa ra gói vay ưu đãi mà chưa từng có dự án bất động sản nào khác có được. Khi mua Vinpearl Condotel Landmark 81.
· Lãi suất 0% trong vòng 12 tháng đầu
· Phí trả nợ trước hạn 0% trong 12 tháng đầu tiên
· Ân hạn nợ gốc trong 12 tháng
· Kết hợp với chính sách đồng sở hữu thì chỉ cần có 990 triệu là có thể sở hữu Vinpearl Condotel Landmark 81 đẳng cấp 6*

Cam kết chia sẻ lợi nhuận được thực hiện 6 tháng/lần kể từ khi thanh toán 95% và khoản lợi nhuận này đủ để chi trả cả gốc và lãi cho khoản vay hàng năm. Sau 10 năm, khách hàng sẽ sở hữu trọn vẹn căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Landmark 81 với số vốn ban đầu chỉ từ 990 triệu đồng
.
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN VÀ BẢNG GIÁ TỪ CHỦ ĐẦU TƯ
      Họ và tên:  Số điện thoại:  Email address: 
      Nhu cầu của bạn:
VỊ TRÍ VÀNG TRÊN NHỮNG BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT HÀNH TINH
Nếu như vị trí là yếu tố quan trọng nhất tạo nên giá trị cho bất động sản thì các dự án du lịch nghỉ dưỡng của thương hiệu Vinpearl đều tọa lạc tại những bãi biển đẹp nhất hành tinh, được xây dựng trên những vị trí vàng tại các thành phố du lịch phát triển hàng đầu của Việt Nam, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Và đây - Vinpearl Condotel Landmark 81 là dự án Vinpearl đầu tiên của tập đoàn Vingroup đầu tư tại TP.HCM. Có thể nói đây chính là "cơn sốt" thật sự của nhà đầu tư trên toàn quốc vào cuối năm nay !



UY TÍN CHỦ ĐẦU TƯ
Vinpearl Resort & Villas là sản phẩm của Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn tư nhân lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực then chốt của nền kinh tế như:

  • Bất động sản 
  • Khách sạn - Du lịch 
  • Vui chơi – Giải trí 
  • Y tế 
  • Giáo dục 
  • Thương mại điện tử 
  • Trung tâm thương mại 
  • Kinh doanh bán lẻ 
  • Nông nghiệp.... 
Với 6 chữ vàng là kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ, hành động: Tín - Tâm - Trí - Tốc - Tinh - Nhân, ở bất cứ lĩnh vực nào khi tham gia, Vingroup đều giữ vững vai trò người tiên phong tạo ra xu hướng mới và dẫn dắt sự thay đổi với việc đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với chữ Tâm chân thành Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt, từng con người Vingroup đã và đang giữ vững Nhân cách, luôn mở rộng học hỏi những Trí tuệ của nhân loại để mang tới những sản phẩm Tinh hoa nhất cho khách hàng. Nói là làm, Tốc độ của những hành động đã và đang là cam kết về chữ Tín đối với khách hàng.

ĐẦU TƯ QUẢN LÝ BỞI VINPEARL
Được quản lý bởi Vinpearl, thương hiệu nghỉ dưỡng sở hữu chuỗi khách sạn 5 và 6 sao được khách hàng yêu thích nhất. Để mang đến công suất phòng lên tới 95 -100%, Tập đoàn Vingroup đã có bước đi chiến lược khi hợp tác cùng các hãng lữ hành trong nước và quốc tế để Vinpearl luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các đoàn khách du lịch lớn. Với vị thế và công suất phòng ở mức cao như hiện nay của Vinpearl, cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm trong 10 năm chỉ là mức cam kết để giúp khách hàng yên tâm đầu tư. Thực tế kinh doanh đã chứng minh, đầu tư Vinpearl Condotel có thể mang lại con số sinh lời cao hơn mức cam kết này rất nhiều.

PHỐI HỢP KINH DOANH BỞI VINHOMES – TOP 1 THƯƠNG HIỆU BĐS VIỆT NAM
Được phối hợp kinh doanh bởi Vinhomes – Thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam do hãng tư vấn định giá hàng đầu thế giới Brand Finance công bố. Vinhomes là Chủ đầu tư hàng loạt dự án khu đô thị cao cấp đã và đang triển khai như

  • Vinhomes Times City,
  • Vinhomes Royal City,
  • Vinhomes Riverside,
  • Vinhomes Central Park
  • Vinhomes Golden River…
Các sản phẩm bất động sản được kinh doanh bởi Vinhomes luôn đảm bảo chính xác cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ, đảm bảo môi trường sống văn minh và an toàn.


SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN 5 SAO TRỌN ĐỜI
Bất động sản nhà ở cho thuê thường xuyên phải bảo trì định kỳ, chủ nhà phải tự chi trả các khoản phí cho các hư hại, xuống cấp... Với căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl Condotel của Vingroup, các căn Condotel được Chủ đầu tư cam kết thường xuyên được bảo trì, bảo dưỡng nên luôn đảm bảo đủ tiêu chuẩn 5 sao. Đặc biệt, Chủ đầu tư là đơn vị sẽ chịu trách nhiệm chi trả các khoản chi phí bảo trì, bảo dưỡng trong quá trình vận hành.

NẰM TRONG HỆ SINH THÁI NGHỈ DƯỠNG VINPEARL VÀ THỤ HƯỞNG TIỆN ÍCH 5 SAO
Nằm trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng Vinpearl và thụ hưởng tiện ích 5 sao Điều khác biệt hoàn toàn so với các dự án nghỉ dưỡng của các Chủ đầu tư khác, Vinpearl Resort & Villas nằm trong các quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl, thụ hưởng hệ sinh thái 5 sao như sân Golf, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Safari…

Vào cuối tháng 12/2015, Vingroup sẽ chính thức ra mắt công viên Vinpearl Safari lớn nhất Đông Nam Á tại Phú Quốc với tổng vốn đầu tư khoảng 3.300 tỷ đồng. Được xây dựng và triển khai đồng bộ, rõ ràng Vinpearl tự mang trong mình những điểm mạnh mà không có dự án nào khác tại Việt Nam so sánh được khi luôn được xếp hạng là điểm đến yêu thích số 1 của khách du lịch trong nước và quốc tế.

SẢN PHẨM ĐA DẠNG ĐÁP ỨNG NHU CẦU ĐẦU TƯ
Căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl Condotel của tập đoàn Vingroup được thiết kế ưu việt với tiện ích vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư đa dạng của khách hàng. Các dự án đều được quy hoạch hoàn hảo với những căn Condotel view trực diện biển hay ven hồ, gồm 1 tới 3 phòng ngủ có các diện tích tiêu chuẩn từ 45 tới hơn 70 mét vuông. Tất cả các căn Condotel đều có khoảng không gian rộng mở để đón gió và ánh sáng tự nhiên.



ĐƯỢC TƯ VẤN THIẾT KẾ BỞI CÁC ĐƠN VỊ QUỐC TẾ
Với mong muốn mang đến cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, Vinpearl Resort & Villas được thuê tư vấn thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu thế giới như EDSA, FSC... EDSA là tập đoàn thiết kế cảnh quan sân vườn và quy hoạch nghỉ dưỡng Top 1 thế giới của Mỹ, với hơn 50 năm kinh nghiệm. EDSA đã tham gia thiết kế hàng trăm dự án nổi tiếng, tiêu biểu như: Atlantis, CLB Golf và khu nghỉ dưỡng Bahia, Khu nghỉ dưỡng Sheraton Huizhou….. FSC là tập đoàn thiết kế kiến trúc của Mỹ, với hơn 85 năm kinh nghiệm thiết kế các dự án lớn ở hơn 24 quốc gia. Đặc biệt, FSC đã có hơn 45 năm kinh nghiệm trong ngành Du lịch – khách sạn và tham gia thiết kế hàng loạt dự án nổi tiếng như: khu nghỉ dưỡng Changbaishan Chixi Ski (Trung Quốc), khu nghỉ dưỡng Hyatt Coconut Beach (Mỹ), khách sạn Conrad Bali (Indonesia), khách sạn Saka Zulu (Nam Phi), khu nghỉ dưỡng Hyatt Principe Felipe (Tây Ban Nha)…

TẶNG 15 ĐÊM NGHỈ VILLAS/NĂM TRONG 10 NĂM
Ngoài ra quyền lợi về tài chính, chủ nhân Vinpearl Condotel còn được tặng 15 đêm nghỉ/năm tại các căn hộ khách sạn Condotel trên toàn hệ thống Vinpearl tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và gần đây là Vinpearl Hạ Long Bay Resort khai trương ngày 31/10/2015. Hệ thống này sẽ còn tiếp tục mở rộng tại những bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Một điều tuyệt vời nữa, khách hàng có thể chia sẻ đêm nghỉ này với bạn bè, người thân hay đối tác của mình. Chủ đầu tư cam kết rằng, họ cũng được nhận những đặc quyền như chính chủ nhân căn Vinpearl Condotel đó
.
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN VÀ BẢNG GIÁ TỪ CHỦ ĐẦU TƯ
      Họ và tên:  Số điện thoại:  Email address: 
      Nhu cầu của bạn:


TIẾN ĐỘ BÀN GIAO ĐÚNG THỜI HẠN CAM KẾT
Chỉ hơn 10 tháng kể từ khi chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas được chính thức giới thiệu ra thị trường, đến nay từng dự án đã lần lượt được bàn giao, hiện thực hóa cam kết lợi nhuận cho các nhà đầu tư, tô điểm thêm bản đồ du lịch Việt Nam và hình thành thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng cho các khách du lịch. Khẳng định uy tín tên tuổi của Chủ đầu tư và cam kết mạnh mẽ về tốc độ, tiến độ của dự án với khách hàng.

KỲ VỌNG TĂNG GIÁ TRỊ ĐẦU TƯ
Việt Nam được xem là điểm đến mới đầy tiềm năng của du lịch quốc tế, vì thế, đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng biển là một xu hướng tất yếu. Giá bán trung bình của các căn biệt thự nghỉ dưỡng trong khu vực và trên thế giới dao động từ 2 triệu đến 5.4 triệu đô Mỹ như Phuket (Thái Lan), Fiji hay Maldives. Cùng dòng sản phẩm, đẳng cấp và tiêu chuẩn 5 sao, đặc biệt, cảnh quan thiên nhiên Việt Nam kỳ vĩ luôn đứng top đầu thế giới với các bờ biển đẹp nhất hành tinh, thế nhưng giá bán biệt thự Vinpearl Resort & Villas của Việt Nam chỉ bằng 1/3 so với khu vực. Một trong những lợi thế lớn nhất của bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas là quyền sở hữu lâu dài trong khi đó, ở khu vực, thời gian sở hữu chỉ kéo dài trong 30 năm có gia hạn. Điều đó khẳng định cơ hội và kỳ vọng tăng giá của bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam là chắc chắn, đặc biệt trong bối cảnh những cảnh đẹp và vùng biển đẹp chạy dọc hình chữ S là hữu hạn, nguồn cung của biệt thự biển vì thế chỉ dành cho những nhà đầu tư bắt kịp và đón đầu xu hướng mới.

ĐẦU TƯ CHO TƯƠNG LAI
Đầu tư Vinpearl Resort & Villas và Vinpearl Condotel đảm bảo được tính an toàn và sinh lời ổn định không chỉ cho khách hàng mà còn cho thế hệ tương lai, con cháu của chúng ta. Với mức cam kết sinh lời 10%/năm trong 10 năm và chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê trọn đời, đây là một sản phẩm đầu tư tài sản sinh lợi kép: vừa đảm bảo giá trị đầu tư bằng bất động sản lâu dài và chắc chắn, lợi nhuận kinh doanh ổn định ở mức cao và cơ hội tăng giá chắc chắn trong tương lai.

THỊNH VƯỢNG & PHỒN VINH
Lấy cảm hứng từ hình ảnh bó tre truyền thống, biểu tượng cho sức mạnh, sự đoàn kết, Landmark 81 được tạo hình cao vút, vươn mình lên bầu trời xanh, ghi lại dấu ấn của một thời kỳ hưng thịnh và phồn vinh, khát vọng chinh phục đỉnh cao của con người Việt Nam.



TỔNG QUAN
Tổng chiều cao thiết kế: 461 m
Số tầng: 81 tầng nổi và 3 tầng hầm
Tổng diện tích sàn (không gồm hầm): 141.200m2

Loại hình phát triển:
· Trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, sân trượt băng trong nhà
· Khu club house dành cho cư dân gồm hệ thống hồ bơi, GYM, spa, bar và lounge ngoài trời (tầng 4).
· Sảnh lounge tiêu chuẩn 5 sao và nhà sinh hoạt cộng đồng dành cho cư dân, nhà hàng cao cấp (tầng 5)
· Khu căn hộ hiện đại (tầng 6-40) với căn hộ 1-4 phòng ngủ, sky villa.
· Khách sạn Vinpearl 5 sao (tầng 42-76)
· Đài quan sát (tầng 79-81)

Thông tin kỹ thuật:

· Số lượng căn hộ/sàn: 10-20 căn
· Số lượng thang máy: 26 thang máy
· Số lượng thang thoát hiểm: 2 thang
· Chiều rộng hành lang: 1,8m
· Tầng hầm để xe (tầng B2,B3)

Năm khởi công: 2015
Năm hoàn thành: 2018


TIỆN ÍCH

  • Đài quan sát cao nhất Việt Nam - Landmark 81 
  • Sky bar 
  • Wine Lounge 
  • Cigar Lounge 
  • Hệ thống hồ bơi liên hoàn, gồm hồ bơi vô cực & bể Jacuzzi 
  • Khách sạn 5 sao Vinpearl 
  • Rạp chiếu phim Imax 
  • Trung tâm thương mại Vincom Landmark 81 
  • Quảng trường Landmark 
Không chỉ được thiết kế và quản lý xây dựng bởi các nhà thầu hàng đầu thế giới như Mace (Anh) – tổng thầu tư vấn quản lý, Atkins (Anh) – tư vấn thiết kế, Arup (Mỹ), Aurecon (Australia) – cơ điện, phòng cháy chữa cháy, Edsa – cảnh quan sân vườn…., Landmark 81 còn là tòa nhà xanh tiết kiệm năng lượng nhất, nơi có thiên đường mua sắm thời thượng, câu lạc bộ thượng lưu đẳng cấp cùng rất nhiều kỷ lục ấn tượng khác. 
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN VÀ BẢNG GIÁ TỪ CHỦ ĐẦU TƯ
      Họ và tên:  Số điện thoại:  Email address: 
      Nhu cầu của bạn:


1. Top 10 tòa nhà cao nhất thế giới
Vượt qua chiều cao 451,9m của tòa tháp đôi Petronas (Kuala Lumpur) biểu tượng của đất nước Malaysia và tòa tháp Willis Tower (Chicago, Mỹ) 450m, Landmark 81 của khu đô thị Vinhomes Central Park (TP.HCM) được thiết kế với chiều cao 461 m. Hiện cao ốc kỷ lục Việt Nam đứng trong top 10 những đỉnh cao thế giới, cùng các tên tuổi như Burj Khalifa (Dubai), Shanghai Tower (Thượng Hải), Makhah Clock Royal Tower Hotel (Mecca)…Khi hoàn thiện, Landmark 81 sẽ là niềm kiêu hãnh và biểu tượng cho sự phồn vinh và hiện đại của một Việt Nam mới!

2. “Tòa nhà xanh” lớn nhất Việt Nam
Toàn bộ kính sử dụng cho mặt ngoài tòa tháp Landmark 81 là kính Low-E – loại kính tạo điểm nhấn kiến trúc với tính năng ưu việt như truyền sáng, điều tiết nhiệt, cản bức xạ tia cực tím, giúp cho căn phòng ngập tràn ánh sáng nhưng vẫn đảm bảo mát mẻ với nhiệt độ ổn định. Cũng tại đây, lần đầu tiên tại Việt Nam, một hệ thống nước sạch đạt tiêu chuẩn châu Âu sẽ được cung cấp đến từng căn hộ, đem đến không gian sống thân thiện với môi trường.

3. Khách sạn Vinpearl 5 sao “dành cho nguyên thủ” sang trọng nhất
Lấy cảm hứng từ hình mẫu khách sạn Park Hyatt Shanghai (tòa nhà cao nhất Thượng Hải), khách sạn Vinpearl 5 sao sẽ là khách sạn hạng sang đẳng cấp nhất từ trước tới nay của hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl với 261 phòng của khách sạn được bố trí từ tầng 42 tới tầng 76.
Đây cũng sẽ là nơi những tập đoàn đa quốc gia, phái đoàn ngoại giao tìm kiếm không gian hội nghị đẳng cấp hay là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới của những người nổi tiếng.

4. Thiên đường mua sắm thời thượng nhất
Trong lòng Landmark 81 – Trung tâm thương mại Vincom Landmark 81 sẽ là thiên đường mua sắm, nơi hội tụ của những thương hiệu thời trang quốc tế danh giá nhất với không gian trưng bày sang trọng. Vincom Landmark 81 do Công ty tư vấn và quản lý bất động sản CBRE tư vấn thiết kế và tiếp thị; Tập đoàn BENOY – nhà thiết kế hàng đầu thế giới đã tạo nên các công trình kỳ vỹ như Cabot Circus (Bristol, Anh Quốc), Prado Shopping Center (Paris, Pháp)… quy hoạch và thiết kế chi tiết. Vincom Landmark 81 khi hoàn thành sẽ sánh ngang các thiên đường mua sắm xa xỉ, thời thượng bậc nhất của thế giới.



5. Câu lạc bộ thượng lưu đẳng cấp nhất

Điểm vượt trội chỉ có ở Landmark 81 còn là cơ hội trải nghiệm cuộc sống thượng lưu đẳng cấp trên đỉnh cao bậc nhất Việt Nam với sự hiện diện của Club House – “Câu lạc bộ thượng lưu” chỉ dành riêng cho cư dân và một lượng khách VIP hạn chế.
Tại Wine Lounge và Cigar Lounge với thiết kế độc đáo trên khu vực Sky Bar, các thành viên Club House sẽ được thư giãn, thưởng thức các loại rượu và xì-gà hảo hạng. Riêng biệt và xa xỉ, nơi đây thực sự là điểm đến tự hào và đẳng cấp của mỗi thành viên Landmark 81.

6. Đài quan sát cao nhất Việt Nam
Tọa lạc từ tầng 79 đến tầng 81, Đài quan sát Landmark 81 chính là nơi tuyệt vời nhất để du khách ngắm toàn cảnh thành phố 360 độ từ trên cao. Đặc biệt, du khách có thể quan sát cận cảnh các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố thông qua kính viễn vọng và hệ thống màn hình cảm ứng tiên tiến nhất, đem lại trải nghiệm và những cảm xúc đặc biệt.

7. Hồ bơi vô cực có tầm nhìn đẹp nhất

Landmark 81 cũng sở hữu các tiện ích thể thao hấp dẫn trong đó không thể không kể đến hệ thống hồ bơi rộng hơn 1.000m2, bao gồm hồ bơi vô cực với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra sông Sài Gòn, liên hoàn với hồ bơi có mái che cùng bể jacuzzi hiện đại. Những hồ bơi được thiết kế đặc biệt tạo hiệu ứng hình ảnh hồ nước kéo dài tới tận chân trời, mang tới những giây phút thư giãn tuyệt vời khi tầm mắt được giải phóng tuyệt đối.

8. Công viên ven sông lớn nhất trung tâm TP. HCM

Lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng Central Park của thành phố New York hoa lệ nhưng vẫn mang hơi thở Á Đông, công viên ven sông Vinhomes Central Park rộng 14ha, được thiết kế với những thảm cỏ xanh trải dài, những con đường rợp bóng cây, ngọn đồi thoai thoải trải dần về phía triền sông… Cư dân và du khách có thể đi dạo tại đường tản bộ chạy dọc ven sông tập yoga, dưỡng sinh, thư giãn, thả lỏng tâm hồn, hòa mình vào không gian thiền định và thiên nhiên khoáng đạt.

Công viên Vinhomes Central Park còn là nơi tràn ngập hơi thở hiện đại, sang trọng với các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật, đài phun nước độc đáo, khu thể thao hiện đại, với những không gian lý tưởng để cư dân tổ chức những bữa tiệc ngoài trời.



Quý khách hàng cần thêm bất kỳ thông tin gì về dự án căn hộ Vinpearl Condotel Landmark 81 vui lòng liên hệ với chúng tôi:


Phòng Kinh Doanh Dự Án
Hotline: 0901.66.45.88



Hoặc để lại thông tin cho chúng tôi - đội hỗ trợ 24/7 !!!
MUA GIÁ GỐC TỪ CHỦ ĐẦU TƯ - SỰ LỰA CHỌN CỦA NHÀ ĐẦU TƯ CHUYÊN NGHIỆP !