Penthouse Vinhomes Golden River

Penthouse Vinhomes Golden River


Tại Việt Nam, khái niệm Penthouse còn khá lạ, trên thế giới. Penthouse là căn hộ nằm trên tầng cao nhất và là căn hộ thông tầng. Các căn hộ Penhouse đều có ban công lớn, thiết kế sử dụng kính ở mặt ngoài để tối đa tầm nhìn, căn hộ cũng hạn chế sử dụng vách ngăn, chỉ sử dụng ở khu vực riêng tư như nhà vệ sinh, phòng ngủ, nhà tắm,... Căn hộ Penthouse Vinhomes Golden River được thiết kế để có thể đáp ứng những đòi hỏi xa hoa nhất, khắt khe nhất của loại hình này. Để đạt đủ tiêu chuẩn là căn hộ Penthouse Vinhomes Golden River cần đáp ứng những tiêu chí sau:
  • Có ít nhất 2 tầng trở lên, cầu thang di chuyển nằm bên trong căn hộ. 
  • Không gian thông thoáng, tiếp xúc được với ánh sáng tự nhiên và khí trời để giảm lượng điện tiêu thụ. 
  • Tầm nhìn rộng, cảnh quan đẹp do thiết kế. 
  • Không có vách ngăn trong căn hộ. 
  • Có mái hiên, ban công bao quanh căn hộ. 
  • Sử dụng trong căn hộ phải là những trang thiết bị hiện đại nhất, cao cấp nhất, bởi lẽ căn hộ Penthouse Golden River thường là niềm tự hào của gia chủ, với sự chăm chút đầu tư cho phòng ngủ hoặc phòng khách, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi hoặc giao tiếp. 
  • Phòng ngủ Master phải là khu vực rộng rãi, tạo thuận lợi cho việc bố trí nội thất, có thể kết nối với phòng trang điểm, phòng tắm, phòng thay đồ. 
  • Vách ở phòng nghe nhạc được bọc da với mục đích vừa để trang trí, vừa để vừa để phối hợp với vật liệu cách âm, để có được âm thanh sống động trong phòng giải trí và nghe nhạc, cũng như tăng độ thẩm mỹ cho gian phòng này. 



PENTHOUSE VINHOMES CENTRAL PARK THÔNG TIN KỸ THUẬT


  • Số tầng: duplex thông tầng 
  • Số phòng ngủ: 3-4 phòng ngủ 
  • Diện tích: 180-450 m2 
Căn hộ Penthouse Vinhomes Golden River sang trọng đẳng cấp bậc nhất đang tạo nên sự tò mò rất lớn trên thị trường bất động sản, đặc biệt thu hút nhà đầu tư quan tâm tới loại hình Penthouse. Penthouse Vinhomes Golden River hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của khách hàng muốn sở hữu căn hộ chung cư cao cấp, thể hiện được sự đẳng cấp và thương hiệu cá nhân.

Đặc trưng nổi bật của Penthouse là căn hộ nằm ở tầng áp mái của tòa nhà và còn có tên gọi khác là căn hộ thông tầng – nơi mà chủ nhân đã tận dụng không gian tầng trên cùng để tạo ra một không gia sống ấn tượng cho những người yêu thích không gian rộng lớn.



Sống trong Penthouse Vinhomes Golden River, chủ nhân của mỗi căn hộ như được sống trong những biệt thự nguy nga, lộng lẫy, những sân vuờn đầy hoa, cây cối xanh tươi, ngắm những con đường sạch sẽ, thẳng tắp, những con sông thơ mộng uốn quanh vườn hoa nhiệt đới rộng đến 1 hecta ngay giữa trung tâm dự án Vinhomes Golden River.

Với số lượng rất hạn chế, các căn Penthouse này mang đến những trải nghiệm đáng giá. Các căn hộ Penthouse Vinhomes Golden River có diện tích lớn, có tầm nhìn rộng, nằm trên tầng áp mái, bao quát ra sông Sài Gòn và vườn hoa nhiệt đới với khung cảnh tuyệt đẹp. Không gian sống tại các căn hộ Penthouse Vinhomes Golden River vô cùng linh hoạt, tinh tế, thoáng đãng. Đẳng cấp của căn hộ Penthouse Vinhomes Golden River còn được thể hiện ở nội thất sang trọng, các trang thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng đem lại trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.



Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, tầm nhìn của căn hộ Penthouse Vinhomes Golden River vô cùng rộng mở, đem đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho mỗi chủ nhân căn hộ. Sở hữu căn hộ Penthouse Vinhomes Golden River, gia chủ không những nhìn thấy bao quát toàn cảnh Sài Gòn sầm uất, nhộn nhịp mà còn được tận hưởng không gian thoáng mát, cũng như ngắm bình minh và hoàng hôn một cách trọn vẹn nhất.

Nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới là một phần không thể thiếu trong căn hộ đẳng cấp nhất Vinhomes Golden River Ba Son, phải là những trang thiết bị đẳng cấp và xa xỉ bậc nhất Thế Giới.

Penthouse Vinhomes Golden River thừa hưởng trọn vẹn mọi giá trị đỉnh cao của thương hiệu Vinhomes, Vinhomes Golden River hội tụ những tiện ích vượt trội, môi trường sống trong lành, dịch vụ gia đình tiêu chuẩn 5 sao và một cộng đồng nhân văn, thịnh vượng.



Quý khách hàng cần thêm bất kỳ thông tin gì về căn hộ Penthouse Vinhomes Golden River vui lòng liên hệ với chúng tôi:



ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ VÀ THÔNG TIN CHI TIẾT
    Họ và tên:  Số điện thoại:  Email:
    Nhu cầu của bạn:
Phòng Kinh Doanh Dự Án
Hotline: 0901.66.45.88



Hoặc để lại thông tin cho chúng tôi - đội hỗ trợ 24/7 !!!
MUA GIÁ GỐC TỪ CHỦ ĐẦU TƯ - SỰ LỰA CHỌN CỦA NHÀ ĐẦU TƯ CHUYÊN NGHIỆP !