Shophouse Vinhomes Central Park

Shophouse Vinhomes Central Park

shophouse-vinhomes-central-park

Tập đoàn Vingroup sẽ mở bán nhà shophouse tại khu đô thị Vinhomes Central Park vào tháng 2-2016
· Với tính năng “hai trong một", theo chủ đầu tư, Shophouse Vinhomes Central Park là một gợi ý đầu tư dài hạn trên thị trường bất động sản. Nhằm hỗ trợ tài chính tối đa cho khách mua, Vinhomes hợp tác nhiều ngân hàng lớn để đưa ra gói vay ưu đãi lên tới 70% giá trị căn shophouse.


· Nhà phố thương mại Shophouse Vinhomes Central Park nằm ở 2 tầng khối đế của các tòa căn hộ, được thiết kế dưới dạng duplex thông tầng, trong đó, tầng một được sử dụng kinh doanh và tầng 2 để ở.


· Là loại hình nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh, mỗi căn nhà phố thương mại được thiết kế chú trọng tối ưu hóa công năng sử dụng, rộng rãi và sang trọng. Tất cả các căn shophouse đều sở hữu mặt tiền đẹp, thoáng, hướng ra các trục đường chính. Lợi thế nằm trong đô thị hiện đại và quy mô tại trung tâm TP HCM, Shophouse Vinhomes Central Park được hưởng lượng khách đông đúc từ cư dân khu đô thị.


· Khi công viên ven sông rộng 14 ha hoàn thiện, đi vào sử dụng trong năm nay và tòa tháp Landmark 81 - một trong 10 toà tháp cao nhất thế giới khánh thành cuối năm 2018, tiềm năng thương mại của Shophouse Vinhomes Central Park sẽ tăng lên nhiều lần khi một lượng du khách lớn đổ về tham quan, mua sắm và vui chơi.

· Ngoài ra, theo quy hoạch lõi trung tâm mới của thành phố, Vinhomes Central Park sẽ thuộc phân khu 3, nhờ đó, hoạt động kinh doanh của các căn nhà phố thương mại tại đây càng sầm uất.

· Theo chủ đầu tư, mô hình nhà phố thương mại shophouse có thể đem lại lợi nhuận tối thiểu 10-15% mỗi năm. cao hơn rất nhiều so với lãi suất tiết kiệm trong khi độ an toàn tương đương. Do đó, Shophouse Vinhomes Central Park – hội tụ tiềm năng thương mại lớn, thiết kế ưu việt, vị trí trung tâm và thuộc dự án đô thị hấp dẫn nhất thành phố- đang là sản phẩm thu hút sự quan tâm và mong đợi đặc biệt của các chủ hộ kinh doanh và nhà đầu tư chuyên nghiệp.

· Nhằm hỗ trợ tài chính tối đa cho khách mua, Vinhomes đã hợp tác chiến lược với những ngân hàng lớn và uy tín nhất Việt Nam, mang đến gói vay ưu đãi lên tới 70% giá trị căn shophouse.

· Với khả năng sinh lời cao, thanh khoản tốt và điều kiện hỗ trợ tài chính thuận lợi trong khi số lượng chỉ giới hạn, Shophouse Vinhomes Central Park được đánh giá là cơ hội kinh doanh lớn nhất trên thị trường bất động sản đầu năm 2016, đồng thời là kênh đầu tư hấp dẫn và an toàn trong trung và dài hạn.


ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ VÀ THÔNG TIN CHI TIẾT
    Họ và tên:  Số điện thoại:  Email:
    Nhu cầu của bạn

MẶT BẰNG SHOPHOUSE VINHOMES CENTRAL PARK

ShopHouse Central 2 Vinhomes Central Park


ShopHouse Landmark 1 Vinhomes Central Park


ShopHouse Landmark 2 Vinhomes Central Park


ShopHouse Landmark 3 Vinhomes Central Park


ShopHouse Landmark 4 Vinhomes Central Park


ShopHouse Landmark 6 Vinhomes Central Park


ShopHouse Park 1 Vinhomes Central Park


ShopHouse Park 2 Vinhomes Central Park


ShopHouse Park 3 Vinhomes Central Park


ShopHouse Park 4 Vinhomes Central Park


ShopHouse Park 5 Vinhomes Central Park


ShopHouse Park 6 Vinhomes Central Park



_________________________________________________________________________

Để biết thêm thông tin chi tiết về Dự án, Quý Khách vui lòng liên hệ:
Phòng Kinh Doanh VINHOMES CENTRAL PARK - Khu Đô Thị Hiện Đại và Đẳng Cấp Bậc Nhất Việt Nam


ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ VÀ THÔNG TIN CHI TIẾT
    Họ và tên:  Số điện thoại:  Email:
    Nhu cầu của bạn
[M]: 0901.66.45.88