The Landmark – Đỉnh Cao Việt Nam, Vinhomes Central Park Sánh Tầm Thế Giới

The Landmark – Đỉnh Cao Việt Nam, Vinhomes Central Park Sánh Tầm Thế Giới

Khu đô thị hiện đại và sang trong
 Landmark - Sánh tầm thế giới
The LandmarkĐỉnh Cao Việt Nam, Vinhomes Central Park Sánh Tầm Thế GiớiNăm 2015 đánh dấu sự trở lại của thị trường bất động sản với hàng loạt các sự án bất động sản được triển khai trên khắp các thành phố lớn, Hà Nội, Hồ Chí Minh với 7 dự án mới và 13 dự án hiện hữu số lượng căn hộ khoảng 6600 căn. Nguồn cung ra thị trường khoảng 20400 căn đã tăng 11% so với cùng kỳ năm trước. Số lượng căn hộ được thị trường hấp thụ khá tốt với 4200 căn đã được giao dịch tăng 4% so với cùng kỳ số giao dịch căn hộ hạng A tăng 18% so với cùng kỳ. 



khách hàng ồ ạt đến mua nhà vinhomes
event khách hàng tại nhà mẫu Vinhomes
khách hàng tiếp tục tìm đến với những giá trị sống cao
tất cả nỗ lực vì niềm tin khách hàng
Vinhomes nơi hạnh phúc ngập tràn
khách hàng đặt rất nhiều niềm tin vào vinhomes
nhà mẫu sang trọng, đẳng cấp
Trong số đó Khu đô thị Vinhomes Central Park là dự án chiến lược của Tập đoàn Vingroup hướng tới đối tượng khách hàng hạng A. Với quy mô siêu khủng 43 ha và vốn đầu tư khủng 30000 tỷ. Một số tiền khổng lồ đã được đầu tư bài bản với các tính toán, thiết kế hoàn hảo. 17 tòa nhà hạng sang, cao cấp để chào đón 10000 gia đình về sinh sống tại nơi mà có thể gọi đây là một cuộc sống “hưởng thụ”. Với tất cả các tiện ích mang tầm vóc quốc tế và tiên phong tại Việt Nam. 



Hồ bơi và khu nhạc nước ngay khuôn viên nhà
Tòa nhà Landmark 81 tầng “ trái tim của Vinhomes Central Park” cũng là tòa nhà cao nhất Việt Nam. Bitexco ngay khi hoàn thành đã ngay lập tức trở thành biểu tượng cho sức mạnh kinh tế Sài Gòn cũng như kinh tế Việt Nam, Sài Gòn Pearl với 3 tòa nhà cao 33 tầng cao cấp, hiện đại, sang trọng đã khiến cho biết bao con mắt ngày ngày qua lại ngước nhìn ngưỡng mộ được 1 lần sống tại nơi đây. Nhưng chỉ thời gian ngắn nữa thôi khi Khu đô thị Central Park của Sài Gòn hoàn thành thì tất cả sẽ trở nên lu mờ, nhỏ bé trước sự hùng vĩ, sang trọng, cao cấp, hiện đại “Nguy Nga Tráng Lệ” của The Landmark Tower.



đỉnh cao việt nam sánh tầm thế giới
Công viên cây xanh 14ha, khoảng 8 triệu dân đang sinh sống tại Thành phố mang tên Bác, thành phố ồn ào, ô nhiễm, xô bồ và cũng là năng động nhất Việt Nam thì tất cả đều biết số lượng công viên có thể chỉ đếm trên đầu ngón tay. Và tất cả trong số đó thì không có công viên nào rộng hơn 14ha mà được dùng chung cho toàn thành phố, trong khi đó cư dân của Vinhomes được sở hữu ngay công viên rộng nhất thành phố gần như trong khuôn viên nhà mình.



công viên 14ha - central park của sài gòn
Tọa lạc tại vị trí chiến lược, tuyệt đẹp, có 1 không 2 gần ngay trung tâm thành phố. Ngay các nút giao thông quan trọng trong hệ thống giao của thành phố, đường thủy, đường bộ, đường sắt. Nằm ngay trên trục đường Nguyễn Hữu Cảnh rộng rãi với 8 làn xe chạy kết nối trực tiếp với đường trục đường Xa lộ Hà Nội đi về các tỉnh Đông Nai, Vũng Tàu, Bình Dương, di chuyển ra sân bay chỉ với 10 phút chạy xe qua tuyến Phạm Văn Đồng, kết nối thuận tiện với Q1, Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Không chỉ vậy chủ đầu tư dự án còn đầu tư xây dựng thêm 1 tuyến đường mới ven sông chạy xuyên suốt dự án. Sự thuận tiện về giao thông ở mọi mặt của đời sống như vậy thì việc thuận tiện cho công việc của mình mỗi ngày thật dễ dàng hay phục vụ cho những ngày nghỉ, lễ cuối tuần đưa gia đình đi dạo phố, đi ăn hay là đưa con đi công viên, thảo cầm viên. 



sơ đồ tuyến tàu siêu tốc Bến Thành Suối Tiên
Tầu siêu tốc chạy qua Vinhomes central park
Tuyến đường tàu siêu tốc Metro - Bến Thành tới đây khi đi vào hoạt động sẽ làm thay đổi bộ mặt của toàn thành phố trên thế giới, Dự án nằm ngay tại ga số 5 và sẽ được xây dựng một chiếc cầu đi bộ bắt trực tiếp vào ga số 5, việc di chuyển qua nhà ga số 5 sẽ an toàn hơn. Khi kinh tế Việt Nam đang dần dần hội nhập sâu rộng vào kinh tế thế giới và đất nước chúng ta định hướng và phát triển theo hướng công nghiệp và hiện đại. Cứ nhìn vào phong cách sống của Châu Âu, Nhật Bản thì phong cách sống và làm việc của chúng ta đang dần chuyển sang xu thế đó. Những chiếc xe sẽ chạy ít hơn trên đường và nhường lại là đoàn người ngày ngày đi bộ đi làm vào mỗi sáng và chiều chiều những bước chân như vội vã hơn để trở về với gia đình, những người thân yêu và những đứa con đang háo hức được gặp mẹ, gặp cha, ….sau một ngày nhung nhớ. 



sơ đồ vị trí vinhomes
Khi chiều dần buông trên mặt sông lấp lánh những ánh vàng thì những chiếc du thuyền triệu đô lại rẽ sóng trên sông Sài Gòn tận hưởng luồng gió mát cho đến khi cảnh sắc đôi bờ chỉ còn lại những ánh đèn lấp lánh, những ô cửa sổ ánh điện trắng vàng xen kẽ, và đủ màu ánh sáng lung linh của Thành phố. 



du thuyền tặng khách hàng mua nhà vinhomes
Lúc này cũng là lúc những tiếng các cô các mợ đang vui vẻ một vài câu chuyện vang lên ở đâu đó một góc công viên ven sông, cũng ở nơi công viên này một góc nhỏ nào các chú đang ngồi câu cá, đánh cờ hay là đang thả lòng mình theo những làn gió mát từ sông thổi vào và cảm nhận hơi thở của thành phố, cảm nhận trái tim kinh tế của Việt Nam đang đập rộn ràng. 



Nơi bạn tận hưởng cuộc sống
Hưởng trọng từng khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình
Sau 5 tháng đưa ra thị trường đã có hơn 1400 căn hộ đã tìm được chủ nhân đích thực cho mình, và cũng là 5 tháng chờ đợi tòa nhà The Landmark 1, 2 và 3 được đưa ra bán trên thị trường, 5 tháng chờ đợi, 5 tháng trông mong, và cũng là 5 tháng hồi hộp ngày mở bán. Theo như sự đánh giá của các cây đại thụ trong ngành bất động sản và cũng như sự đánh giá của giới chuyên gia đầu tư thì đây là tòa nhà đẹp nhất của dự án Khu đô thị Vinhomes Central Park. 



Sánh tầm thế giới
Với view nhìn tuyệt đẹp khu biệt thự trong khu, các công viên nội khu, khu hồ bơi nội khu, phố Nguyễn Hữu Cảnh, tòa nhà Landmark, khu nhạc nước, nhìn ra công viên nơi các em nhỏ đang chơi đùa, các cô đang tập thể dục, các mẹ đang đánh cầu cùng gia đình, cảm nhận niềm hạnh phúc đang ngập tràn. 



bến du thuyền đầu tiên tại việt nam
Nhìn xa xa những chiếc du thuyền màu trắng đang neo đậu tại bến, một số khác đang vào bến còn một số thì lại đang lướt nhẹ trên dòng sông. 
ươm mầm tinh hòa dân tộc
Còn một bên nhìn về trường học nơi con cháu mình đang chơi đùa, học tập được chăm sóc tốt nhất. Tòa nhà nằm ngay trung tâm dự án tận hưởng tất cả các tiện ích 
Quảng trường rộng lớn nơi sẽ diễn ra các ngày hội gia đình, đêm hội giáng sinh, ngày hội trăng rằm, ngày hội thể thao của cư dân Vinhomes Central Park. Đường hầm kết nối trực tiếp với trung tâm thương mại khu mua sắm khu vui chơi, sky bar, khách sạn 5 sao, phòng tập gym



đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho 1 cuộc sống hiện đại
Nơi xa hoa giữa chốn thiên nhiên hoang dã
cuộc sống hiện đại đẳng cấp tại landmark tower
Mạnh dạn đấy cánh cửa và bước vào một thế giới mới, The Landmark - Đỉnh Cao Việt Nam Sánh Tầm Thế Giới,
__________________________________________________________________
Để biết thêm thông tin chi tiết về Dự án, Quý Khách vui lòng liên hệ:
Phòng Kinh Doanh VINHOMES CENTRAL PARK - Khu Đô Thị Hiện Đại và Đẳng Cấp Bậc Nhất Việt Nam
[M]:  0901.66.45.88
[E]:   quangphucluong@gmail.com
[W]:  http://vinhomes.thy.vn
[A]:   19Z2 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Thông Tin Chính Xác - Cập Nhật Liên Tục - Tư Vấn Chuyên Nghiệp