Vinhomes La Seine, Thông Tin Mới Nhất Về Vinhomes La Seine

Vinhomes La Seine, Thông Tin Mới Nhất Về Vinhomes La Seine

Vị Trí Vinhomes La Seine tọa lạc tại Quận 9, Tp Hồ Chí Minh Vinhomes La Seine được quy hoạch bao quanh bởi công viên và dòng sông sinh thái. Khu Biệt Thự Vinhomes La Seine với 210 căn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển được quy hoạch hợp lý từ con đường có độ uốn lượn nhẹ, độ dốc thông minh không nhàm chán với thảm cỏ xanh mướt và các loại hoa nhiệt đới đủ màu sắc, để cư dân có cảm giác đang nghỉ dưỡng tại chính ngôi nhà của mình.

An ninh tại Vinhomes La Seine

Cư dân sinh sống tại khu Biệt thự Vinhomes La Seine được bảo đảm an toàn tuyệt đối với hành lang bảo vệ 3 lớp. Camera hoạt động 24/24 tại khắp các nẻo đường trong khu, bảo vệ lưu động kiểm soát liên tục nhất là những nơi khuất. Thiết bị an ninh được thiết kế sẵn trong các căn biệt thự như hệ thống báo động, hệ thống báo cháy nổ ...

Tiện ích tại Vinhomes La Seine

Sở hữu biệt thự tại Vinhomes La Seine, ngoài giá trị bất động sản được định hình, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sinh sống khi hội tụ những công chức, tri thức cao, các chủ doanh nghiệp…Tạo nên cộng đồng cư dân văn minh và đẳng cấp.

Với quy hoạch thông minh, hầu hết tất cả các căn Biệt thự Vinhomes La Seine đều có điểm nhấn đặc biệt, hướng nhìn ra công viên cây xanh, dòng sông … Giúp các chủ nhân biệt thự hưởng thụ nguồn sinh khí của đất trời rất thuận lợi cho sức khỏe và công việc.

Như đã chia sẻ. Vingroup sẽ đồng hành cùng những khách hàng đã tin tưởng, gửi trọn niềm tin khi đã chọn sản phẩm Vinhomes làm nơi an cư. Tại khu vực Biệt thự đẳng cấp Vinhomes La Seine, luôn có các những nơi giải trí phù hợp riêng theo từng sở thích của cư dân như:

Kid Club – dành cho trẻ em chơi đùa, thỏa sức sang tạo cùng các trò chơi trí tuệ,thể thao..
Cigar Club – nơi dành cho các quý ông giao lưu vài cốc bia, điếu thuốc chia sẻ kinh nghiêm thương trường, hay trao đổi các hợp đồng to lớn…
Lady Club – dành cho những quý bà chung vui các kinh nghiệm sống, các chuyện phiếm, hay kinh nghiệm làm đẹp, mua sắm…

Sau Hội Tụ sẽ là Gắn Kết. Vinhomes luôn tạo sân chơi lành mạnh đậm chất văn hóa, truyền thống để tạo cơ hội gắn kết cho cộng đồng cư dân.
Với thiết kế đồng bộ, tạo nên một nơi thật đẳng cấp, xa hoa, một nét đặc trưng riêng cho miền đất này, phảng phất cái hồn của 1 góc nhỏ của thành phố Paris Pháp

Vingroup tinh ý khi bàn giao thô bên trong cho tất cả căn Biệt thự Vinhomes La Seine, khi tiện ích cảnh quan xung quanh đã hoàn thiện 100%.
Việc còn lại là dành cho những chủ sở hữu thõa thích chọn phong cách riêng khi trang trí tổ ấm cho gia đình của mình.

Môi trường sống cao cấp, không gian gần gũi thiên nhiên, công đồng sống tri thức, thân thiện, vị trí thuận tiện di chuyển, dịch vụ đẳng cấp mọi thứ như nằm trong khuôn viên nhà bạn khi đến với Vinhomes La Seine.