Căn Hộ Thê Park - Vinhomes Central Park

Căn Hộ Thê Park - Vinhomes Central Park

KHU CĂN HỘ THE PARK – VINHOMES CENTRAL PARK

THE PARKVINHOMES CENTRAL PARK

NƠI CẢM NHẬN CUỘC SỐNG XANH MÁT GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ THƠ MỘNG

Chắc chắn là không ai là không biết đến dự án Vinhomes Central Park, tọa lạc tại Tâng Cảng, vị trí đắc đại, độc tôn, có 1 không 2. Sở hữu những tiên ích bậc nhất tiên phong Tòa nhà The LandMark 81 tòa nhà cao nhất Việt Nam và cũng thuộc Top 10 tòa nhà cao nhất Thế Giới, bến du thuyền đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, một điều đặc biệt Vinhomes Central Park còn sở hữu Công viên xanh, hiện đại rông đến 14ha trải dài dọc sông Sài Gòn thơ mộng với vốn đầu tư hơn 500 tỷ đồng từ Vingroup.

Mật độ xây dựng chỉ 16% trên tổng thể diện tích toàn dự án gần 44ha thì không có một dự án nào từ trước tới giờ tại Thành phố Hồ Chí Minh có thể làm được đều đó cũng như tại Việt Nam ngoài Vinhomes Central Park. 


Đều đó chứng tỏ chủ đầu tư đã dành hết tâm huyết của mình cho Vinhomes Central Park, không chỉ vì lợi nhuận mà hơn thế đó là trách nhiệm với cuộc sống tương lai của cư dân nơi đây. Điều này thêm phần sức hút mãnh liệt và đó là lí do để Vinhomes Central Park là nơi bạn có thể cảm nhận được cuộc sống thật sự, một cuộc sống tươi mát giữa chốn thành thị.

Vị trí vàng Trung tâm thành phố

Tọa lạc tại Tân Cảng – trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh,
THE PARK – VINHOMES CENTRAL PARK là quần thể căn hộ cao cấp thuộc siêu dự án Vinhomes Central Park, nằm sát công viên ven sông Vinhomes Central Park. Với vị trí vàng đắc địa, các căn hộ tại phân khu The Park có tầm nhìn thoáng, rộng, hướng nhìn ra sông.
Trôi theo dòng thơ mộng

Lấy cảm hứng từ công viên Central Park nổi tiếng New York, công viên ven sông rộng 14ha nằm trong lòng khu đô thị, chạy dọc theo triền sông Sài Gòn. Hồ nước lớn ngay tại trung tâm công viên, những thảm cỏ bao la cùng những hàng cây xanh ngút ngàn sẽ giúp điều hòa không khí, mang lại môi trường sinh thái hoàn hảo cho khu đô thị. Chính vì thế tại The Park, bốn mùa xanh tươi, cuộc sống luôn an lành phát triển, hạnh phúc nối dài hạnh phúc hướng đến tương lai tươi đẹp.

Tiếp nối tận hưởng

Hệ thống hồ bơi liên hoàn bao gồm hồ bơi vô cực và hồ bơi có mái che cùng bể jacuzzi hiện đại sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc bận rộn.

Tổ ấm đẳng cấp giữa thiên nhiên

Mỗi căn hộ The Park được thiết kế như một tổ ấm đẳng cấp nằm giữa miền thiên nhiên. Được trang bị kính Low – E, với tính năng cản nhiệt và truyền sáng ưu việt, cản được bức xạ tia cực tím, giữ nhiệt độ trong nhà luôn ổn định, mát mẻ, mang đến cho tổ ấm sự sang trọng và tinh tế. Hệ thống SmartHome hiện địa mang đến chất lượng sống vượt trội và cao cấp.

Hạnh phúc nối dài hạnh phúc

Hãy tận hưởng những phút giây thư thái và riêng tư tại thiên đường xanh The Park. Từ phòng tắm nhìn ra dòng sông thơ mộng, bạn cảm thấy những tất bật của thành thị bỗng trôi theo dòng chảy đi thật xa. Sở hữu vị trí đẹp nhất của khu đô thị Vinhomes Central Park, The Park nằm sát bên công viên rộng lớn và triền sông Sài Gòn lãng mạn. 

Mỗi căn hộ The Park được thiết kế ưu việt để tận dụng vị trí vàng của mình, đều có khe sáng và mặt thoáng để đón gió và ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, với hệ kính tường và ban công, tầm nhìn tuyệt đẹp từ các căn hộ The Park hướng ra công viên và sông xanh sẽ đem lại cho bạn cuộc sống trọn vẹn như đang ở Resort 5 sao, dù tổ ấm yêu thương nằm ngay trong lòng thành phố nhộn nhịp.

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec

Được ví như một New York thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn nào nhiệt, không cần bước chân ra khỏi nhà, mọi thứ bạn cần đều sẵn sàng mang đến những trải nghiệm đẳng cấp sống khác biệt với tiêu chuẩn quốc tế. 

Bệnh viên đa khoa quốc tế Vinmec bao gồm 3 tầng hầm và 7 tầng nối với hơn 600 phòng khám chưa bệnh được đầu tư đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị đặc biệt cao cấp cùng đội ngũ chuyên gia uy tín và các dịch vụ hoàn hảo. Vinmec là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được công nhận đạt chuẩn chất lượng quốc tế nhờ đạt được chứng chỉ JCI.

Trường liên cấp Vinschool

Trường liên cấp Vinshool (mầm non, mẫu giáo, trường cấp 1, cấp 2, cấp 3) với mô hình giáo dục ưu việt, đội ngũ giao viên có trình độ và nhiệt huyết cùng cơ sở vật chất hiện đại giúp thế hệ trẻ của Vinhomes Central Park được phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và tinh thần.

Tiện ích hoàn hảo

Khu BBQ
Siêu thị
Rạp chiếu phim
Sân chơi trẻ em
Sân băng trong nhà
Phố đi bộ mua sắm
Khu tập gym ngoài trời
Nhà sinh hoạt cộng đồng
Khu vực ẩm thực nhà hàng

Tầng hầm để xe thông minh
Sảnh lounge tiếp khách 5 sao
Hệ thống hồ bơi và bể jacuzzi
Trung tâm thương mại Vincom
Sân tennis, cầu lông, sân tập golf
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec
Trường liên cấp chất lượng cao Vinschool
Công viên ven sông Vinhomes Central Park
Cầu đi bộ nổi giữa khu căn hộ cà công viên
Dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao

Cuộc sống của cư dân The Park được chăm sóc chu đáo, tận tình với trung tâm dịch vụ khách hàng phục vụ 24/7. Dịch vụ gia đình: dọn nhà, vệ sinh, giặt là, chăm sóc cây xanh, sần vườn. Dịch vụ ẩm thực tiêu chuẩn cao cung cấp đến tận căn hộ. 

Dịch vụ sửa chữa, bảo trì kỹ thuật tại gia. Dịch vụ văn phòng: photocopy, in ấn, đặt vé máy bay, đặt hoa, chuyển phát nhanh. Hỗ trợ cư dân cho thuê bất động sản và quản lý khách thuê thay cho chủ nhà.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Dự án, Quý Khách vui lòng liên hệ:

Phòng Kinh Doanh VINHOMES CENTRAL PARK - Khu Đô Thị Hiện Đại và Đẳng Cấp Bậc Nhất Việt Nam
[M]: 0901.66.45.88