Vinhomes Tặng Rau An Toàn Dành Riêng Cho Cư Dân Vinhomes

Vinhomes Tặng Rau An Toàn Dành Riêng Cho Cư Dân Vinhomes


Nỗi lo rau không an toàn tràn lan trên thị trường làm bạn lo lắng? Nhưng bạn không có thời gian lẫn không gian làm “nông dân” tự trồng rau an toàn cho những người thân yêu?
Hãy trở thành cư dân Vinhomes Central Park để được nhận rau an toàn: Chương trình Tặng rau an toàn VinEco được thực hiện 1 lần/tuần trong thời gian 1 đến 3 tháng tuỳ từng khu vực kể từ ngày đăng ký tham gia chương trình.


Rau quả sạch cho mọi nhà - Tặng rau an toàn VinEco cho cư dân Vinhomes Central Park" - tiếp nối những giá trị mà Vinhomes luôn phấn đấu mang đến cho cư dân. Không chỉ dừng lại ở nỗ lực kiến tạo những khu đô thị hiện đại và sang trọng bậc nhất Việt Nam – Vinhomes Central Park “đáng sống bậc nhất Việt Nam” tiện ích và hài hoà cùng thiên nhiên, chúng tôi còn chăm chút cho những giá trị sống, sứa khoẻ và từng bữa ăn ngon. Với nỗ lực của mình, cuộc sống tại Vinhomes Central Park sẽ luôn ngập tràn hạnh phúc, theo đúng sứ mệnh Tập đoàn Vingroup luôn hướng tới: “Vì một cuộc sống tốt đẹp cho người Việt.

 

RAU SẠCH KHÁC GÌ VỚI RAU AN TOÀN?

Nhiều người vẫn nghĩ: rau sạch là loại rau không bón phân hoá học và không sử dụng thuốc trừ sâu... được đóng gói kĩ lưỡng bán ở các siêu thị. Tuy nhiên, rau sạch chưa chắc đã an toàn!

Bởi rau an toàn phải được trồng theo mô hình tập trung và khép kín, các khâu đều cần được thực hiện theo quy trình khoa học, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy, rau an toàn mới là đích cuối của người tiêu dùng thông minh.

Những nội dung tiếp theo, Vinhomes sẽ chia sẻ quy trình trồng rau khép kín, đảm bảo an toàn chỉ dành cho cư dân Vinhomes Central Park.


Rau sạch cho mọi nhà

Bạn có muốn thưởng thức rau an toàn?
Trở thành cư dân The ParkVinhomes Central Park, bạn sẽ được thưởng thức những loại rau tươi xanh, an toàn. Các sản phẩm này được sản xuất theo mô hình tập trung và khép kín. Các khâu đều được thực hiện theo qui trình khoa học, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, Vinhomes Central Park còn có chương trình tặng rau cho các cư dân ở đây:
👉 KH mua căn hộ 1-2 phòng ngủ: tặng 3 tháng rau miễn phí
👉 KH mua căn hộ 3-4 phòng ngủ: tặng 6 tháng rau miễn phí
Không còn lo lắng về vấn đề rau có thuốc hoặc rau có nguồn gốc không rõ ràng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chăm sóc sức khỏe cả gia đình với rau an toàn từ The Park – Vinhomes Central Park.





Để biết thêm thông tin chi tiết về Dự án, Quý Khách vui lòng liên hệ:
Phòng Kinh Doanh VINHOMES CENTRAL PARK - Khu Đô Thị Hiện Đại và Đẳng Cấp Bậc Nhất Việt Nam
[M]: 0901.66.45.88